Điện thoại tư vấn

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Apex Global khai giảng khoá IT Service Desk Professional ở HCM

2020-06-12  (354)

Vào lúc 08:30 am ngày 12/6/2020, Apex Global Corporation khai giảng khóa đào tạo IT Service Desk Professional với sự góp mặt của các anh chị IT Help Desk, IT Support đến từ các doanh nghiệp như: BeeYond, Lienvietpostbank, Imexpharm, Gameloft, VNPT Cần Thơ tại văn phòng đại diện của Apex Global ở địa điểm 132 Cộng Hòa phường 4 quận Tân Bình. Lớp học diễn ra trong 3 ngày dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Trần Công Cao.

(Hình ảnh khai giảng khóa IT Service Desk Professional vào ngày 12/06/2020 ở Tp. HCM)

Theo góc nhìn của các chuyên gia ở Apex Global thì Service Desk (hay IT Helpdesk theo như cách tổ chức và cách gọi ở nhiều doanh nghiệp) là:

  • Bộ mặt của bộ phận CNTT: Bộ phận CNTT có làm tốt đến mấy mà Service Desk không chuyên nghiệp thì bộ phận CNTT vẫn chưa thể hiện được giá trị trong con mắt của khách hàng.
  • Điểm tạo ra sự tin tưởng, yêu thương của khách hàng: Chỉ có giúp khách hàng thoả mãn thì niềm tin của khách hàng được tăng lên và người làm dịch vụ mới có đất sống.
  • Điểm thực hiện chiến lược dịch vụ: Nếu chiến lược CNTT của doanh nghiệp chuyển sang hướng dịch vụ thì Service Desk chính là người thực hiện chiến lược ấy đầu tiên.

Để đạt được điều này thì khoá đào tạo Service Desk chuyên nghiệp này sẽ giúp cho học viên đạt được:

  •  Hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của Service Desk
  • Hiểu rõ giá trị của teamwork và thực hành kỹ năng tổ chức teamwork
  • Hiểu rõ các kỹ thuật giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp
  • Hiểu rõ kỹ năng chủ động
  • Hiểu rõ các kỹ thuật quản lý tình huống với khách hàng khó tính
  • Hiểu rõ các kỹ thuật giải quyết vấn đề, phân tích vấn đề, viết đề suất để giải quyết vấn đề
  • Và các kỹ thuật khác đòi hỏi ở một người làm Service Desk chuyên nghiệp.

(Hình ảnh khai giảng khóa IT Service Desk Professional vào ngày 12/06/2020 ở Tp. HCM)

Nội dung 3 ngày học sẽ tập trung vào 7 module chính:

  • Module 1: Introduction to IT Support Service
  • Module 2: IT Help Desk Professional
  • Module 3: Effective IT Service Desk Teamwork
  • Module 4: Professional Telephone Skills
  • Module 5: Effective Listening and Communication Skills
  • Module 6: Managing Difficult Customer Situations
  • Module 7: Solving and Preventing Incidents and Problems

Khóa IT Service Desk Professional tiếp theo ở Tp. HCM dự kiến vào ngày 04 – 05 – 06 tháng 9 năm 2020.

APEX Learning Content Development Team