Hotline

0963 801 047
APEX Global Education
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Khai giảng khóa IT Helpdesk Professional tháng 8/2018

2018-08-24  (1305)

Khóa đào tạo IT Helpdesk Professional khai giảng vào 8:30AM ngày 24/08/2018 tập trung chủ yếu đào tạo cho các cán bộ quản lý đến từ các đơn vị như: Dược Hậu Giang, Điện Gia Lai, TTC, BeeYond,..

Mục tiêu của khoá đào tạo giúp cho quản lý và nhân viên đang đảm nhận công việc IT Helpdesk:

  • Nhìn thấy rõ được giá trị của first line support quan trọng như thế nào để duy trì sự thoả mãn của khách hàng về dịch vụ CNTT.
  • Giúp IT Helpdesk hiểu rõ vai trò, nhiệm vụ của mình.
  • Khoá học tập trung vào cung cấp các IT Helpdesk các kỹ năng cần để hoàn thành công việc của mình như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng kỹ thuật, kỹ năng tự quản và lý do tại sao các kỹ năng đó lại quan trọng đến vậy.

Nội dung 3 ngày học sẽ tập trung vào các modules chính là:

  • Module 1: Introduction to IT Support Service
  • Module 2: IT Help Desk Professional
  • Module 3: Effective IT Helpdesk Teamwork
  • Module 4: Professional Telephone Skills
  • Module 5: Effective Listening and Communication Skills
  • Module 6: Managing Difficult Customer Situations
  • Module 7: Solving and Preventing Incidents and Problems

(Hình ảnh khóa đào tạo IT Helpdesk Professional tại văn phòng Apex Global)

Apex Global tiếp tục chiêu sinh các khóa ở tháng 9 và Qúy 4/2018 như:

Đội ngũ tư vấn của chúng tôi rất vui được tư vấn tận tình cho quý học viên. Bạn cần tư vấn chi tiết chương trình đào tạo hay đăng ký khóa học này, xin vui lòng liên hệ với thông tin sau:

Công ty Cổ phần Apex Global
Lầu 4, 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Người liên hệ: (Ms) Nguyễn Thị Ngọc Trang
Điện thoại: (028) 6271 8187; Hotline: 0963 801 047
Email: info@apexglobal.com.vn

-APEX Learning Content Development Team –