Vào lúc 08:30 AM ngày 5/5/2018, Apex Global khải giảng khoá đào tạo ITIL Service Strategy, khoá đào tạo nằm trong chương trình đào tạo ITIL Expert năm 2018. Đây là chương trình đào tạo ITIL Expert public đầu tiên ở Việt Nam. Chương trình được tổ chức ở văn phòng cty Apex Global ở HCM, Việt Nam.
Tham gia chương trình đào tạo ITIL Expert này là các nhà quản lý CNTT đam đảm nhận các vai trò quản lý khác nhau như: Head of IT, Regional IT Manager, Service Manager, Product Manager, Service Consultants,… đến từ các doanh nghiệp hàng đầu như: Tập đoàn Wilmar CLV, Chanel Vietnam, SEA Group, CMC SG SI, Robert Bosch Vietnam.
Chương trình đào tạo ITIL Expert sẽ tổ chức tiên tục 6 khoá trong năm 2018. Mỗi khoá diễn ra trong 4 ngày học. Những khoá học chuyên sâu giúp học viên học về các Nguyên lý, cách xây quy trình, các hoạt động ở mức chi tiết, cách tổ chức hệ thống, xem xét chọn lựa công nghệ, cách thức triển khai thành công, và thách thức, rủi ro và các yếu tố tạo nên thành công trong vận hành hệ thống dịch vụ CNTT. Lớp học được thiết kế theo dạng workshop, học viên tham gia làm các bài tập tình huống dưới sự dẫn dắt của giảng viên.
Khoá học ITIL Service Strategy (lớp học cấp độ nâng cao – ITIL Intermediate) tập trung vào các quy trình của hệ thống dịch vụ CNTT như:
- Giới thiệu tổng quan về chiến lược dịch vụ
- Các nguyên lý của chiến lược dịch vụ (Service Strategy Principles)
- Các quy trình chiến lược dịch vụ (Service Strategy Processes)
- Quản lý danh mục đầu tư dịch vụ (Service Portfolio Management)
- Quản lý tài chính cho dịch vụ CNTT (Financial Management for IT Service)
- Quản lý nhu cầu (Demand Management)
- Quản lý mối quan hệ kinh doanh (Business Relationship Management)
- Tối ưu hoá cho chiến lược dịch vụ (Optimizing for Service Strategy)
- Xem xét chọn lựa công nghệ (Technology Consideration)
- Triển khai chiến lược dịch vụ (Implementing Service Strategy)
- Các thách thức, rủi ro và các yếu tố thành công
Đây là chương trình ITIL® Expert đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Chương trình ITIL® Expert chỉ tổ chức 1 lần duy nhất trong năm 2018. Chương trình này mở ra một cơ hội cho các nhà quản lý CNTT đạt được:
- Học với giảng viên quốc tế ITIL giàu kinh nghiệm thực tiễn về tư vấn và xây dựng hệ thống.
- Giảng bằng tiếng Việt giúp các học viên hiểu sâu hơn và dễ dàng chia sẻ.
- Chi phí hợp lý nhất (chỉ bằng 1/3 so với chi phí bay sang Singapore để học)
- Học viên được học với phương pháp training kết hợp coaching giúp học viên nhận biết được tình huống và tự tin triển khai công việc ở doanh nghiệp sau khoá học kết thúc.
- Học viên sẽ tương tác với các nhà quản lý CNTT tài năng nhiều ngành nghề như: Ngân hàng, hệ thống bán lẻ, đơn vị cung cấp dịch vụ CNTT, hệ thống thanh toán trực tuyến,…
- Học và thi chứng chỉ quốc tế ngay tại TP. Hồ Chí Minh (thi ở ngày cuối cùng của mỗi khoá học) và sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí đi lại, ăn ở của học viên.
Chương trình này được dẫn dắt bởi chuyên gia ITIL Đề Đoàn. Ông là người duy nhất được PeopleCert cấp giấy chứng nhận đào tạo tất cả các khoá ITIL ở mọi cấp độ từ Foundation, Intermediate và Advance. Trong 2 năm gần đây ông đào tạo ITIL cấp độ Intermeidate một số khách doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Kho bạc nhà nước, Bộ tài chính, Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN), ngân hàng Vietcombank, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn EVN,…
Apex Global là đơn vị được PeopleCert cấp chứng nhận uỷ quyền, được phép đào tạo tất cả các khoá từ ITIL cho mọi cấp độ từ Foundation, Intermediate, đến Advance. Và được phép tổ chức thi chứng chỉ quốc tế ITIL ngay tại Việt Nam. Hiện Apex Global là đơn vị duy nhất có chứng nhận này ở Việt Nam.
Khoá kế tiếp của chương trình này là khoá Service Design dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6/2018. Nếu anh chị quan tâm đến chương trình thì vui lòng tìm hiểu chương trình ở link “Chương trình đào tạo ITIL Expert”
Bạn cần tư vấn chi tiết chương trình, xin vui lòng liên hệ với thông tin sau:
Công ty Cổ phần Apex Global
284 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Người liên hệ: (Ms) Nguyễn Thi Ngọc Trang
Điện thoại: (028) 6271 8187; Hotline: 0963 801 047
Email: [email protected]
-APEX Learning Content Development Team-
Tags: Management, Leadership, ITIL 2011, IT Services, ITIL, IT Helpdesk, hoc-itil, dao-tao-itil, Hoc IT Helpdesk, ITIL Accredited Training Provider, Service Desk, Đào tạo quản lý dự án CNTT, Peoplecert, ITIL Expert, Trung tâm đào tạo ITIL uỷ quyền, Đào tạo ITIL Intermediate, Đào tạo ITIL Chuyên Sâu, Service Strategy, Service Operation, Service Design