Hotline

0963 801 047
APEX Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Khai giảng khóa đào tạo IT Service Desk Professional tại HCM – Apex Global

2019-11-22  (261)

Vào thời điểm cuối năm, công việc của bộ phận CNTT rất bận rộn để hoàn thành kế hoạch các dự án. Nhưng các anh IT tại các doanh nghiệp vẫn dành thời gian tham dự khóa học IT Service Desk Professional tại Apex Global. Buổi khai giảng được diễn ra một các long trọng vào lúc 08:30am với sự góp mặt của các anh IT từ các doanh nghiệp như TIKI, Cát Thái Corporation, DHG Pharma, Giáo dục Yola tại văn phòng đại diện của Apex Global ở địa điểm 132 Cộng Hòa phường 4 quận Tân Bình.

Theo góc nhìn của các chuyên gia ở Apex Global thì Service Desk (hay IT Helpdesk theo như cách tổ chức và cách gọi ở nhiều doanh nghiệp) là:

  • Bộ mặt của bộ phận CNTT: Bộ phận CNTT có làm tốt đến mấy mà Service Desk không chuyên nghiệp thì bộ phận CNTT vẫn chưa thể hiện được giá trị trong con mắt của khách hàng.
  • Điểm tạo ra sự tin tưởng, yêu thương của khách hàng: Chỉ có giúp khách hàng thoả mãn thì niềm tin của khách hàng được tăng lên và người làm dịch vụ mới có đất sống.
  • Điểm thực hiện chiến lược dịch vụ: Nếu chiến lược CNTT của doanh nghiệp chuyển sang hướng dịch vụ thì Service Desk chính là người thực hiện chiến lược ấy đầu tiên.

Để đạt được điều này thì khoá đào tạo Service Desk chuyên nghiệp này sẽ giúp cho học viên đạt được:

  • Hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của Service Desk
  • Hiểu rõ giá trị của teamwork và thực hành kỹ năng tổ chức teamwork
  • Hiểu rõ các kỹ thuật giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp
  • Hiểu rõ kỹ năng chủ động
  • Hiểu rõ các kỹ thuật quản lý tình huống với khách hàng khó tính
  • Hiểu rõ các kỹ thuật giải quyết vấn đề, phân tích vấn đề, viết đề suất để giải quyết vấn đề
  • Và các kỹ thuật khác đòi hỏi ở một người làm Service Desk chuyên nghiệp.

Trong khóa đào tạo các học viên được trainer Trần Công Cao dẫn dắt với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy khóa IT Helpdesk Professional tại các đơn vị lớn như: Center Group Vietnam, Nguyễn Kim, VNPT, Thế Giới Di Động, Cái Lân, DHG Pharma, Hoàn Mĩ Hopital. Cùng với 16 năm kinh nghiệm trong hoạt động CNTT, lớp học sẽ được trainer Trần Công Cao dẫn dắt với phương pháp training và coaching trong xuyên suốt 3 ngày học để giải quyết vấn đề mà các anh chị học viên đang gặp phải, giải quyết vấn đề ngay tại lớp.

Nội dung 3 ngày học sẽ tập trung vào 7 module chính:

  • Module 1: Introduction to IT Support Service
  • Module 2: IT Help Desk Professional
  • Module 3: Effective IT Service Desk Teamwork
  • Module 4: Professional Telephone Skills
  • Module 5: Effective Listening and Communication Skills
  • Module 6: Managing Difficult Customer Situations
  • Module 7: Solving and Preventing Incidents and Problems

Sau khi kết thúc khóa học, Apex Global sẽ cấp cho các anh chị học viên về chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo IT Helpdesk Professional và những kiến thức trong 3 ngày học sẽ giúp các anh chị vận dụng tốt vào công việc và cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

Quý doanh nghiệp, quý học viên có nhu cầu tham gia các khoá học vui lòng liên hệ với chúng tôi theo email: info@apexglobal.com.vn hoặc điện thoại (+84-8) 62 718 187.

Đội ngũ tư vấn của chúng tôi rất vui được tư vấn tận tình cho quý học viên.

                                                                                          By APEX Learning Content Development Team