Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Khai giảng khoá đào tạo ITIL Service Transition chuyên sâu ở HCM

2018-07-26  (2721)

Sáng nay vào lúc 08:45 AM ngày 26/7/2018, Apex Global khai giảng khoá đào tạo ITIL Service Transition, khoá đào tạo nằm trong chương trình đào tạo ITIL Expert năm 2018. Đây là chương trình đào tạo ITIL Expert public đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Tham gia chương trình đào tạo ITIL Expert này là các nhà quản lý CNTT đam đảm nhận các vai trò quản lý khác nhau như: Giám đốc CNTT, Trưởng bộ phận CNTT, Giám đốc sản phẩm, Chuyên gia tư vấn dịch vụ CNTT,… đến từ các doanh nghiệp hàng đầu như: Chanel Vietnam, SEA Group, CMC SG SI, Robert Bosch Vietnam.

(Hình ảnh khai giảng khóa Đào tạo ITIL Service Transition tại văn phòng Apex Global)

Chương trình đào tạo ITIL Expert sẽ tổ chức tiên tục 6 khoá trong năm 2018. Mỗi khoá diễn ra trong 4 ngày học. Những khoá học chuyên sâu giúp học viên học về các Nguyên lý, cách xây dựng quy trình, các hoạt động ở mức chi tiết, cách tổ chức hệ thống, xem xét chọn lựa công nghệ, cách thức triển khai thành công, và thách thức, rủi ro và các yếu tố tạo nên thành công trong vận hành hệ thống dịch vụ CNTT. Lớp học được thiết kế theo dạng workshop, học viên tham gia làm các bài tập tình huống dưới sự dẫn dắt của giảng viên.

Khoá học ITIL Service Transition (lớp học cấp độ nâng cao – ITIL Intermediate) tập trung vào các quy trình của hệ thống dịch vụ CNTT như:

  • Giới thiệu về chuyển giao dịch vụ (Introduction to Service Transition),
  • Quản lý dịch vụ trong thực tiễn (Service Management as a Practice),
  • Các nguyên lý chuyển giao dịch vụ (Service Transition Principles),
  • Các quy trình chuyển giao dịch vụ (Service Transition Processes) như:
  • Lập kế hoạch và hỗ trợ chuyển giao (Transition Planning and Support),
  • Quản lý sự thay đổi (Change Management),
  • Quản lý tài sản và cấu hình dịch vụ (Service Asset & Configuration Management),
  • Quản lý phát hành và triển khai (Release & Deployment Management),
  • Kiểm tra và xác nhận dịch vụ (Service Validation & Testing)
  • Đánh giá thay đổi (Change Evaluation) và
  • Quản lý kiến thức (Knowledge Management).
  • Tổ chức chuyển giao dịch vụ (Oganizing for Service Transition),
  • Quản lý nhân sự trong chuyển giao dịch vụ (Management People Through Service Transitions),
  • Xem xét chọn lựa công nghệ (Technology Consideration),Triển khai chuyển giao dịch vụ (Implementing Service Transition) và
  • Các thách thức, rủi ro và các yếu tố thành công (Challenges, Critical Success Factors, and Risks).

Đây là chương trình ITIL®Expert đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Trong năm 2018, Chương trình ITIL®Expert chỉ tổ chức 1 lần duy nhất. Chương trình này mở ra một cơ hội cho các nhà quản lý CNTT đạt được:

  • Học với giảng viên quốc tế ITIL giàu kinh nghiệm thực tiễn về tư vấn và xây dựng hệ thống.
  • Giảng bằng tiếng Việt giúp các học viên hiểu sâu hơn và dễ dàng chia sẻ.
  • Chi phí hợp lý nhất (chỉ bằng 1/3 so với chi phí bay sang Singapore để học).
  • Học viên được học với phương pháp training kết hợp coaching giúp học viên nhận biết được tình huống và tự tin triển khai công việc ở doanh nghiệp sau khoá học kết thúc.
  • Học viên sẽ tương tác với các nhà quản lý CNTT tài năng nhiều ngành nghề như: Ngân hàng, hệ thống bán lẻ, đơn vị cung cấp dịch vụ CNTT, hệ thống thanh toán trực tuyến,…
  • Học và thi chứng chỉ quốc tế ngay tại TP. Hồ Chí Minh (thi ở ngày cuối cùng của mỗi khoá học) và sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí đi lại, ăn ở của học viên.

(Hình ảnh khai giảng khóa Đào tạo ITIL Service Transition tại văn phòng Apex Global)

Chương trình này được dẫn dắt bởi chuyên gia ITIL Đoàn Đức Đề. Ông là người duy nhất được PeopleCert cấp giấy chứng nhận đào tạo tất cả các khoá ITIL ở mọi cấp độ từ Foundation, Intermediate và Advance. Trong 2 năm gần đây ông đào tạo ITIL cấp độ Intermediate một số khách doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Kho bạc nhà nước, Bộ tài chính, Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN), ngân hàng Vietcombank, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn EVN,…

Apex Global là đơn vị được PeopleCert cấp chứng nhận uỷ quyền, được phép đào tạo tất cả các khoá từ ITIL cho mọi cấp độ từ Foundation, Intermediate, đến Advance. Và được phép tổ chức thi chứng chỉ quốc tế ITIL ngay tại Việt Nam. Hiện Apex Global là đơn vị duy nhất có chứng nhận này ở Việt Nam.

Khoá kế tiếp của chương trình này là khoá Continual Service Improvement dự kiến diễn ra vào cuối tháng 8/2018. Nếu anh chị quan tâm đến chương trình thì vui lòng tìm hiểu chương trình ở link “Chương trình đào tạo ITIL Expert

Bạn cần tư vấn chi tiết chương trình, xin vui lòng liên hệ với thông tin sau:

Công ty Cổ phần Apex Global
Lầu 4, 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Người liên hệ: (Ms) Nguyễn Thi Ngọc Trang
Điện thoại: (028) 6271 8187; Hotline: 0963 801 047
Email: info@apexglobal.com.vn

-Apex Learning Content Development Team-