Hotline

0963 801 047
APEX Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Khai giảng khoá Đào tạo ITIL Foundation cho Tập đoàn VNPT

2017-08-30  (2001)

Lúc 08:30 AM sáng ngày 30/8/2017, Apex Global khải giảng khoá Đào tạo ITIL Foundation cho Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) tại toà nhà VNPT ở 27 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Đây là khoá học đặc biệt mà Ban phát triển nhân lực của Tập đoàn VNPT trang bị kiến thức cần thiết cho các lãnh đạo, quản lý CNTT theo Best Practice ITIL để triển khai chiến lược phát triển CNTT theo hướng dịch vụ.

Các thành viên tham gia khoá học được Ban phát triển Nhân lực của tập đoàn cân nhắc, chọn lựa. Học viên là người đang giữ các chức vụ quản lý cấp cao như: Giám đốc, Phó Giám đốc trung tâm CNTT lớn ở Tiềng Giang, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng; Các Trưởng phòng, Phó phòng CNTT ở một số công ty thành viên như VinaPhone, tổng công ty hạ tầng VNPT Net, VNPT Data,…; Các chuyên viên cấp cao tham gia thiết kế, vận hành và giám sát hệ thống CNTT.

Dao_tao_ITIL_cho_tap_doan_vnpt

Theo như phát biểu của ông Phạm Thành Quyết – Phó trưởng Ban Phát triển Nhân lực của tập đoàn VNPT phát biểu lúc khai giảng và nhấn mạnh một vài điểm quan trọng với học viên:

  • Đa số các anh chị ngồi đây là lực lượng nòng cốt sẽ tham gia cung cấp dịch vụ của VNPT cho xã hội.
  • Định hướng dịch chuyển của tập đoàn từ Telecom truyền thống sang cung cấp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu cho xã hội.
  • Cần một quá trình dịch chuyển tương đối mạnh từ phát triển năng lực cho đội ngũ, tham gia khoá đào tạo này là một quá trình chuẩn bị.
  • ITIL là một framework mà thế giới áp dụng rộng rãi và tạo ra nhiều thành công trong quá trình cung cấp dịch vụ. Chúng ta phải đi thật nhanh theo xu hướng ấy.
  • Với sự dịch chuyển ấy buộc chúng ta cần tập trung vào chuẩn hoá quy trình, tham khảo best practice ITIL để xem chúng ta cần làm gì ở mỗi công đoạn và chọn lựa những hướng dẫn phù hợp để xây dựng và chuẩn hoá hệ thống dịch vụ.

Chính vì đây là khoá học không chỉ dừng lại việc hiểu về kiến thức Best Practice ITIL mà ban phát triển nhân lực kỳ vọng sẽ giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt CNTT hiểu về tầm quan trọng của việc cung cấp dịch vụ và triển khai chiến lược mới theo hướng dịch vụ. Và ban nhân lực tập đoàn VNPT cần một đối tác quốc tế đủ năng lực để triển khai.

Apex Global Corporation được biết đến là một trung tâm đào tạo ITIL chất lượng quốc tế, hiện Apex Global cũng là trung tâm duy nhất ở Việt Nam được có giấy phép uỷ quyền từ Axelos được cấp phép đào tạo và thi chứng chỉ quốc tế (Accredited ITIL Training Provider)  ở các cấp độ từ Foundation, Intermediate, tới Advace. Apex Global có nhiều giảng viên cơ hữu được PeopleCert, EXIN cấp phép đào tạo ITIL, COBIT và Togaf.

Khoá học được thiết kế theo phiên bản 2011 (phiên bản ITIL mới nhất của Axelos) và tài liệu đào tạo được EXIN phê duyệt. Khoá đào tạo sẽ giúp cho học viên đạt được:

  • Hiểu rõ được ITIL là gì, các chức năng chính của hệ thống ITSM thông qua hướng dẫn của best practice ITIL.
  • Hiểu rõ các thuật ngữ chuyên môn sử dụng trong dịch vụ công nghệ thông tin.
  • Biết được cách xác định và đánh giá cao các quy trình khác nhau liên quan đến việc quản lý dịch vụ CNTT trên cơ sở hướng dẫn của ITIL Framework.
  • Hiểu những lợi ích kinh doanh chính của các quá trình này và làm thế nào để tích hợp chúng vào mô hình dịch vụ CNTT của doanh nghiệp.
  • Hiểu rõ hơn về sự phối hợp giữa CNTT và tổ chức kinh doanh tổng một cách tổng thể.
  • Tìm hiểu các khái niệm ITSM thông qua một nghiên cứu mô phỏng và trường hợp thực tế thú vị và tương tác để thực hiện dễ dàng trong tương lai.
  • Hiểu được các thách thức khi xây dựng, vận hành hệ thống ITSM trong thực tiển ở nhiều loại hình doanh nghiệp từ giảng viên.
  • Thực hành thiết kế vài quy trình mẫu cho hệ thống dịch vụ CNTT.
  • Là cơ sở kiến thức để học viên đăng ký thi chứng chỉ ITIL 2011 Foundation.

Khoa_hoc_ITIL_cho_tap_doan_vnpt

Khoá đào tạo được dẫn dắt bởi chuyên gia Đề Đoàn (Ông là Accredited ITIL Trainer cấp bởi PeopleCert). Ông là người duy nhất ở Việt Nam có giấy chứng nhận được phép đào tạo từ các khoá ITIL từ Foundation, Intermediate đến Advance. Ông là giảng viên cơ hữu của Apex Global và cũng là chuyên gia tư vấn xây dựng thệ thống quản lý dịch vụ CNTT cho các doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực.

Quý doanh nghiệp, quý học viên có nhu cầu tham gia các khoá học vui lòng liên hệ với chúng tôi theo email: info@apexglobal.com.vn hoặc điện thoại (+84-8) 62 718 187. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi rất vui được tư vấn tận tình cho quý học viên.

APEX Learning Consulting Team