Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Khai giảng khoá đào tạo chuyên sâu ITIL Advance MALC năm 2019 tại Tp. Đà Lạt

2019-12-11  (2493)

Lúc 08:30 am ngày 11/12/2019 tại Tp. Đà Lạt. Chương trình đào tạo chứng chỉ quốc tế ITIL Expert 2019 khai giảng khoá học ITIL Advance – Managing Across the Lifecycle (ITIL – MALC). Đây là khoá đào tạo cao nhất trong hệ thống chứng chỉ của frameworks quản lý ITIL. Học viên thi đỗ chứng chỉ ITIL MALC sẽ nhận được chứng chỉ quốc tế ITIL Expert danh giá.

Học viên tham gia khoá đào tạo là các nhà quản lý CNTT đến từ các doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu Việt Nam như: CMC Service (thành viên tập đoàn CMC), DXC Technology Vietnam, FIS Service (thành viên tập đoàn FPT), Viettel Group, Viettel Network, Vinfast (thành viên tập đoàn VinGroup), Laurelton Diamonds Vietnam, cty cung cấp dịch vụ CNTT Beeyond.

Mục tiêu khoá đào tạo giúp học viên đạt được:

  • Hiểu được bối cảnh kinh doanh và giá trị mang lại phù hợp – Bạn có cơ hội đặt vào góc nhìn đa chiều xuyên suốt các chu trình dịch vụ từ nhu cầu của khác hàng, chiến lược dịch vụ, thiết kế hệ thống quản lý, triển khai dịch vụ, vận hành dịch vụ và cải tiến, các thách thức mà một ITIL® Experts đối diện và đưa ra hướng giải quyết sao cho hiệu quả trong 1 vai trò độc lập.
  • Cung cấp một bộ kỹ năng quản lý thay đổi Với bộ kỹ năng này các ITIL Expert có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh tạo ra các kết quả kinh doanh và chuyển giao sự thay đổi để nâng cao chất lượng dịch vụ ít gặp phải sự gián đoạn nhất có thể.
  • Kiến thức cao cấp của ITIL Framework – Cho phép các ITIL Expert có khả năng, kiến thức để adopt và adapt framework vào các loại hình kinh doanh khác nhau hiệu quả.
  • Bạn có khả năng thành công xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT trong 1 tổ chức – Rất nhiều tổ chức lớn đã ứng dụng dịch vụ CNTT theo best practice ITIL để thành công trong việc chuyển giao giá trị cho hoạt động kinh doanh. Các ITIL Expert được trang bị những kiến thức, năng lực vượt trội để tạo nên một hệ thống dịch vụ CNTT mang nhiều giá trị.
  • Chứng minh năng lực ở nguồn nhân sự cấp cao – Bản thân chứng chỉ ITIL Expert không dễ dàng để đạt được. Chứng chỉ chứng nhận bạn đã có một quá trình trải qua học đầy thách thức và thi cử đòi hỏi rất cao. ITIL Expert là một trong số ít các chứng chỉ có giá trị cao và đòi hỏi bạn trải qua quá trình học và thi khá phúc tạp.

Để tham gia được khoá đào tạo này thì học viên cần hoàn thành các khoá đào tạo ở cấp độ Intermediate và tích luỹ được tối thiểu 17 credited.

Chương trình ITIL Expert 2019 là chương trình được tổ chức bởi đơn vị đào tạo uỷ quyền ITIL. Apex Global là đơn vị uỷ quyền duy nhất tại Việt Nam. Năm 2018, Apex Global đã đào tạo thành công 8 chuyên gia ITIL Expert. Chương trình năm 2019, dự kiến sẽ cung cấp thêm cho 9 ITIL Expert cho thị trường nhân lực quản lý CNTT chất lượng cao ở Việt Nam. Góp phần nâng số nhà quản lý CNTT ở Việt Nam có chứng chỉ ITIL Expert lên con số 24 người.

Những học viên tham gia chương trình sẽ tham gia cộng đồng ITSMExert.org. Nơi các chuyên gia tiếp tục học hỏi, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm thực tế ứng dụng ITIL và các nền tảng kiến thức khác để xây dựng hệ thống IT Service Management (ITSM) ở các loại hình doanh nghiệp khác nhau.

Dẫn dắt chương trình này là giảng viên quốc tế Đoàn Đức Đề. Ông hiện là giảng viên duy nhất ở Việt Nam được PeopleCert.org cấp giấy phép đào tạo tất cả các cấp độ ITIL, kể cả chứng chỉ cao nhất ITIL Expert này.

Năm 2020, Apex Global có kế hoạch mở 2 chương trình ITIL Expert với ITIL phiên bản 4. Một ở Tp. Hồ Chí Minh, một ở Tp. Hà Nội. Chương trình bắt đầu chiêu sinh và dự kiến mở lớp đầu tiên ở tháng 6. Điều kiện tham gia chương trình học viên có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT và có chứng chỉ ITIL 4 Foundation. Quý doanh nghiệp, quý học viên cần hỗ trợ tư vấn thì vui lòng liên hệ qua email info@apexglobal.com.vn hoặc số hotline: 0963 801 047.

APEX Learning Content Development Team