Hotline

0963 801 047
APEX Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE
Mục đích của chương trình đào tạo ITIL Expert

Với thành công từ chương trình đào tạo ITIL  Expert 2018 đã đào tạo thành công 8 ITIL Expert cho thị trường nhân lực Việt Nam. Đây cũng là chương trình lần tiên được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình đã tạo ra một trải nghiệm học tập tốt cho các nhà quản lý CNTT. Mỗi khoá học cấp độ “cấp trung và cấp cao” học viên được:

  • Học lý thuyết theo tài được phê duyệt dưới sự dẫn dắt của giảng viên uỷ quyền giàu kinh nghiệm thực tiễn.
  • Giảng viên và học viên trao đổi sôi nổi cách thức ứng dụng kiến thức vừa học vào môi trường thực tế của học viên bằng tiếng Việt.
  • Học viên ứng dụng kiến thức vừa học vào giải bài tập tình huống và các học viên sẽ thảo luận với nhau để tìm ra giải pháp tối ưu dưới sự dẫn dắt của giảng viên.
  • Học viên thi lấy chứng chỉ quốc tế ở ngày học cuối cùng.
  • Chi phí chỉ bằng 1/3 so với việc bay sang Singapore hoặc các nước lân cận để học offline.

Mục tiêu đạt được
  • Giúp người học hiểu một cách đầy đủ để triển khai ITIL vào việc xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT.
  • Hiểu một cách đầy đủ về cách các tập đoàn hàng đầu trên thế giới đã thành công và tích hợp vào best practice. Từ đó ứng dụng vào việc xây dựng hệ thống cung cấp dịch vụ CNTT chất lượng.
  • Chương trình đào tạo giúp người học đạt được sự chứng nhận mức độ cao nhất trong hệ thống chứng chỉ của ITIL. Đây là chứng chỉ danh giá cho các nhà quản lý CNTT thành công trên thế giới.
  • Học hỏi kinh nghiệm thực tiễn xây dựng hệ thống quản lý từ những người học đa phần là các nhà quản lý CNTT tài năng và kinh nghiệm thực tiễn của chính giảng viên uỷ quyền.
Đối tượng tham dự
  • Giám đốc CNTT (IT Director/Head of IT)
  • Trưởng phòng CNTT (IT/IS Manager)
  • Trưởng phần vận hành CNTT (IT Operation Manager)
  • Kiến trúc sư hệ thống doanh nghiệp (Enterprise Architect)
  • Kiến trúc sự hệ thống (IT Architect / System Architect / Security Solution Architect)
  • Chuyên viên Tư vấn dịch vụ (Service Consultant)
  • Chuyên viên Tư vấn CNTT (IT Consultant)
  • Trưởng phòng dịch vụ CNTT (IT Service Manager)
  • Giám đốc sản phẩm (Product Manager)
  • Giám đốc khối CNTT (Chief Information Officer – CIO)
  • Giám đốc khối Công nghệ (Chief Technology Officer – CTO)
  • Các chức danh quản lý khác trong CNTT (Relevant Managers in IT)
Những câu hỏi thường gặp

Apex Global đã tổ chức chương trình đào tạo ITIL  Expert lần nào trước đây chưa?

Apex Global đã tổ chức thành công chương trình ITIL  Expert trong năm 2018. Chương trình đã đào tạo 8 ITIL Expert cho thị tường nhân lực Việt Nam. Các học viên tham gia chương trình hiện đang đảm nhận các chức vụ: Head of IT, IT Manager, Product Manager, IT Consultant Manager, Customer Service Director, IT Compliance Manager, Technical Manager ở các doanh nghiệp lớn như: Wilmar CLV Group, CMC SI SG, Robert Bosch Vietnam, SEA Group, Chanel Vietnam, Viettel Group, Splus Software, ClearSky, Cảng quốc tế Cái Mép.

(Giảng viên Đoàn Đức Đề trao chứng chỉ quốc tế ITIL Expert cho 8 học viên)

 

Apex Global có đủ thẩm quyền để tổ chức đào tạo và thi chứng chỉ quốc tế ITIL?

Apex Global là đơn vị uỷ quyền của đơn vị khảo thí quốc tế PeopleCert cho tất cả các khoá ITIL của Axelos. Tất cả tài liệu đào tạo ITIL đã được tổ chức khảo thí quốc tế phê duyệt (xem thêm – Accredited ITIL Training Provider duy nhất ở Việt Nam)

 

Giảng viên đứng lớp có đủ điều kiện đứng lớp cho các khoá ITIL trong chương trình này?

Giảng viên đứng lớp là ông Đoàn Đức Đề là ITIL Expert, là giảng viên được tổ chức khảo thí quốc tế PeopleCert phê duyệt được phép đào tạo tất cả các khoá trong chương trình này. Ông cũng là giảng viên duy nhất ở Việt Nam được cấp phép đào tạo các khoá Foundation, Intermediate và Advance (xem chi tiết profile của giảng viên Đoàn Đức Đề ở link). Ông là giảng viên chính cho chương trình đào tạo ITIL Expert Program 2018.

 

Giảng viên này đã dạy ITIL cho các đơn vị nào?

Giảng viên Đoàn Đức Đề đã đào tạo ITIL cho các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam, tiêu biểu như: Bộ tài chính Việt Nam, Bộ tài chính Lào, Kho bạc nhà nước, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tập đoàn EVN, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Viettel, Vietcombank, VP Bank, Sacombank, VNDirect, Tập đoàn Thế Giới Di Động, Lazada Việt Nam, Microsoft Việt Nam, Tập đoàn Wilmar, Cổng thanh toán Napas, …

 

Năng lực tiếng anh của học viên còn hạn chế thì có tham dự lớp học được không?

Nội dung đào tạo bằng tiếng Anh (theo thoả thuận bản quyền của tổ chức khảo thí PeopleCert). Giảng viên sẽ dạy bằng tiếng Việt. Học viên cần có năng lực đọc hiểu tiếng thì có thể tham gia chương trình.

 

Phương pháp giảng dạy của Apex Global có gì hơn với các đơn vị đào tạo khác?

Đây là điểm đặc biệt khác biệt. Apex Global là đơn vị tiên phong áp dụng phương pháp đào tạo và huấn luyện (training và coaching). Bênh cạnh đào tạo các kiến thức cho học viên, giảng viên sẽ đưa ra các bài tập tình huống và huấn luyện học viên cùng nhau giải quyết các tình huống với các câu hỏi định hướng của giảng viên. Chính điều này giúp học viên tự tin với đề thi tình huống ở cấp độ Intermediate và Advance, và cũng giúp học viên ứng dụng kiến thức vào công việc thực tế sau khoá đào tạo.

 

Tương lai nghề nghiệp của học viên có chứng chỉ ITIL Expert như thế nào?

ITIL là một framework quản lý có thể nói là trưởng thành nhất dành cho đội ngũ quản lý CNTT trên thế giới. Đó là lý do ITIL Expert là chứng chỉ danh giá trên thế giới. Chứng chỉ ITIL Expert là chứng chỉ cao nhất nằm trong hệ thống chứng chỉ ITIL. ITIL Framework được các tập đoàn đa quốc gia ứng dụng để xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT, và chuyển CNTT sang hướng dịch vụ. Người có chứng chỉ ITIL Expert sẽ được học cách đưa ra chiến lược, thiết kế, triển khai, vận hành, và cải tiến hệ thống dịch vụ. Người có chứng chỉ ITIL Expert ở thị trường Mĩ có mức thu nhập trung bình là 140,000 USD/năm (nguồn payscale.com). Người có chứng chỉ ITIL Expert sẽ có nhiều thuận lợi khi tham gia các dự án lớn với các đối tác quốc tế như Smart City, CMCN 4.0,…

 

Cách tích lũy credits thông qua các chứng chỉ ITIL cơ bản và ITIL nâng cao để lấy ITIL Expert như thế nào?

  • Khoá cơ bản (ITIL Foundation): Thi trắc nghiệm 40 câu, kiến thức yêu cầu ở mức 1 và 2 theo phân loại Bloom, bạn phải đạt làm đúng 26 câu trong số 40 câu (65%). Thành công ở khoá này bạn sẽ có chứng chỉ cơ bản và có 2 credits.
  • Điều kiện dự thi:
    • Học qua khoá ITIL 2011 Foundation
    • Thi ở trung tâm ITIL uỷ quyền (Accredited ITIL Training Provider) hoặc thi online.
  • Khoá nâng cao theo Lifecycle (SS, SD, ST, SO, CSI): Thi trắc nghiệm 8 câu tình huống, kiến thức yêu cầu ở mức 3 và 4 của phân loại Bloom. Bạn phải đạt 28 điểm/40 điểm (70%). Thành công ở các khoá này bạn sẽ có chứng chỉ tương ứng và có thêm 3 credits cho mỗi khoá.
  • Điều kiện dự thi:
    • Đã có chứng chỉ quốc tế ITIL 2011 Foundation (2 credits)
    • Học với Giảng viên ITIL uỷ quyền (Accredited ITIL Trainer) cho khoá tương ứng.
    • Thi ở trung tâm ITIL uỷ quyền (Accredited ITIL Training Provider) với xác nhận của Accredited ITIL
  • Khoá học cao nhất MALC (Managing Across the Lifecycle): Thi trắc nghiệm 10 câu tình huống, kiến thức yêu cầu ở mức 5 và 6 của phân loại Bloom. Bạn phải đạt 35 điểm/50 điểm (70%). Thành công ở các khoá này bạn sẽ có chứng chỉ tương ứng và có thêm 5 credits cho mỗi khoá.
  • Điều kiện dự thi:
    • Đã tích luỹ đủ 17 credits (2 credits từ chứng chỉ ITIL 2011 Foundation, và 15 credits cho 5 khoá ITIL 2011 Intermediate)
    • Học với Giảng viên ITIL uỷ quyền (Accredited ITIL Trainer) cho khoá tương ứng.
    • Thi ở trung tâm ITIL uỷ quyền (Accredited ITIL Training Provider) với xác nhận của Accredited ITIL
Course Pictures
Other Info

Contact Info

Public Training Schedule

Phone: +84 (0)862 718 187
Email: info@apexglobal.com.vn
Please click below link to view our public training schedule

  e-brochure-downloadBrochure Chương trình đào tạo ITIL Expert tại Hồ Chí Minh

 Brochure Chương trình đào tạo ITIL Expert tại Hà Nội

Perceived by Participants
  • Mr. Tran Van Son

    Solution Consulting; Project Manager at Cadena Vietnam Co. Ltd. The business analysis training course in practice helped me learned the way to elicit the requirement effective, mission of a business analyst professional, the value of this guy promote the customer satisfaction. It also helped me know how to develop optimal solutions suitable context of each customer, how to communicate with relevant stakeholders to get their commitment and carry out more values to customer. Thanks for professional service, Apex Global teams and trainer

  • Mr. Phuoc Nguyen

    Technical Manager at Hoang Vi Corp. After training course completed, I realized that the majority of small and medium businesses in Vietnam was not applied ITIL or did not understood about the concept of service. The guideline from training course help make it be sorted, be arranged place and right area. And when need, we just lost a little time to found it. Still 3 short days but helped us "professional" in mind, as well as how to communicate with other departments in the company to make the service better.

  • Mr. Nguyen Huynh Trung Kien

    BA Lead - Senior Consultant - TMA Solutions

    Before participating in the training, I do not quite understand ITIL, ITSM. When completed the training course I just only understand 20%. However 20% of this would be a prerequisite for the other knowledges. Three days involved to learn so rewarding.


  • Certified Partners International