Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Hình ảnh khoá Đào tạo IT Helpdesk Professional Tháng 04 2017

2017-08-01  (2268)

Ngày 7/4/2017, Apex Global bế giảng Khóa đào tạo IT Helpdesk Professional ở HCM. Học viên tham gia khoá đào tạo là Quản lý dịch vụ Helpdesk, Trưởng nhóm nhóm dịch vụ khách hàng, IT Helpdesk đến từ các đơn vị như: Tập đoàn Thế Giới Di Động, Cty dầu thực vật Cái Lân, McDonald’s Vietnam, VNPT HCM.

Sau 3 ngày workshop cùng nhau, khoá đào tạo Khóa đào tạo IT Helpdesk Professional đã kết thúc thành công. Đa phần học viên đã đánh giá chất lượng khoá đào tạo ở mức 4 (very good) và mức 5 (Excellence).

Khoá đào tạo giúp học viên hiểu rõ vai trò của IT Helpdesk, các năng lực cần có của một IT Helpdesk chuyên nghiệp, hiểu rõ và thực hành các kỹ năng của một Helpdesk chuyên nghiệp như: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, kỹ năng làm việc với khách hàng khó tính.

Khoá đào tạo kết thúc thành công ngoài mong đợi của học viên. Dưới đây là một vài hình ảnh về hoạt động của lớp học: