Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Đào tạo quản lý dịch vụ CNTT cho nhà máy lọc dầu Bình Sơn – BSR

2018-11-06 

Lúc 08:30 Am ngày 6/11/2018, tại khách sạn Cẩm Thành, thành phố Quảng Ngãi, Apex Globl đã khai giảng khoá đào tạo quản lý dịch vụ CNTT cho nhà máy lọc dầu Bình Sơn (Hay còn gọi là nhà Máy lọc dầu Dung Quất – được tắc là BSR). Không khí khai giảng rất cởi mở.

Mục tiêu kỳ vọng của đội ngũ quản lý nhà máy lọc dầu Bình Sơn giúp đội ngũ quản lý, nhân viên công nghệ thông tin hiểu một cách đây đủ kiến thức dịch vụ gần giống nhau và phục vụ tham gia xây dụng hệ thống dịch vụ CNTT trong thời gian tới. Với kỳ vọng cao như vậy, đội ngũ quản lý nhà máy lọc dầu chọn lựa Apex Global để giúp đội ngũ đạt mục tiêu này. Apex Global được biết đến là đơn vị uỷ quyền nhất ở Việt Nam về ITIL ở tất cả các cấp độ từ Foundation, Intermedate, và Advance. Chính vì là đơn vị uỷ quyền nên các tài liệu được PeopleCert.org kiểm duyệt chặt chẽ và người đứng lớp là giảng viên được phê duyệt.

Đọc thêm: Apex Global nhận chứng chỉ trung tâm uỷ quyền đào tạo và thi ITIL các cấp độ từ tổ chức PeopleCert

Tham gia khoá đào tạo này có rất nhiều vị trí khác nhau tham gia như: AIT Manager, System Manager, Service Lead, MIS, Security Manager, Sucurity Engineer, System Engineer, Helpdesk.

Kết thúc khoá đào tạo, giảng viên sẽ giúp học viên đạt được các mực tiêu lớn như:

  • Giúp học viên thay đổi tư duy dịch vụ bằng việc hiểu đúng dịch vụ là gì, được ITIL là gì, các chức năng chính của hệ thống ITSM thông qua hướng dẫn của best practice ITIL.
  • Hiểu rõ một cách đầy đủ các thành phần của hệ thống dịch vụ CNTT theo hướng dẫn cảu ITIL Framework.
  • Biết được cách xác định và đánh giá cao các quy trình khác nhau liên quan đến việc quản lý dịch vụ CNTT trên cơ sở hướng dẫn của ITIL Framework.
  • Hiểu rõ các thuật ngữ chuyên môn sử dụng trong dịch vụ công nghệ thông tin.
  • Hiểu những lợi ích kinh doanh chính của các quá trình này và làm thế nào để tích hợp chúng vào mô hình dịch vụ CNTT của doanh nghiệp.
  • Hiểu rõ hơn về sự phối hợp giữa CNTT và tổ chức kinh doanh tổng một cách tổng thể.
  • Hiểu được các thách thức khi xây dựng, vận hành hệ thống ITSM trong thực tiễn ở nhiều loại hình doanh nghiệp từ giảng viên.
  • Là cơ sở kiến thức để học viên đăng ký thi chứng chỉ ITIL 2011 Foundation.

Sau khi học viên hoàn thành khoá đào tạo và muốn thi chứng chỉ quốc tế thì Apex Global tiếp tục hỗ trợ học viên đăng ký thi ở ngay ở Việt Nam.

-APEX Learning Content Development Team-