Hotline

0963 801 047
Apex Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Chiêu sinh Khoá đào tạo ITIL 4 Specialist DSV – Drive Stakeholder Value Online Virtual Class

2021-08-04  (846)

Khoá đào tạo ITIL 4 Expert DSV là khóa đào tạo thứ 2 nằm trong chương trình đào tạo ITIL Expert 2021. Khoá đào tạo ITIL Expert 2021. Khoá đào tạo theo hình thức Online Virtual Class để giúp học viên thuận tiện học tập trong thời điểm Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp tại Việt Nam (đặc biệt là Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội).

Muối quan hệ giữa CNTT và các bộ phận luôn là công thức. Hiểu được hồ sơ của khách hàng, nhu cầu của khách hàng và cách thức thỏa mãn nhu cầu của khách hàng là điều gì đó khó khăn với phần đông các nhà quản lý CNTT. Đặc biệt với chiến lược chuyển đổi số tại doanh nghiệp, muối quan hệ với các bộ phận quản lý là điều kiện mà nhà quản lý CNTT cần gia cố để gây ảnh hưởng đến đối tượng nhóm và thuyết phục giải pháp CNTT xuất ra.

http://www.apexglobal.com.vn/wp-content/uploads/2021/08/ITIL-4-Specialist-Drive-Stakeholder-Value

ITIL-4-Chuyên gia-Thúc đẩy-Bên liên quan-Giá trị

Khoá đào tạo cung cấp cho học viên một kiến ​​thức nền tảng và hướng dẫn thực hiện chuyên sâu:

  • Dịch chuyển góc nhìn quản lý thiên về kỹ thuật sang góc nhìn của kinh doanh một cách tự nhiên để thuyết phục các lợi ích cho kinh doanh.
  • Hiểu rõ ràng buộc mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ (Nhà cung cấp dịch vụ) và khách hàng thụ hưởng dịch vụ (Người tiêu dùng dịch vụ). Và phối hợp chặt chẽ cách thức để cùng tạo ra dịch vụ giá trị.
  • Hiểu và sử dụng cách thức định nghĩa hồ sơ của khách hàng. Định nghĩa theo yêu cầu từ khách hàng cần được thỏa mãn và sắp xếp mức độ ưu tiên để triển khai dịch vụ.
  • Hiểu và sử dụng cách phân tích như yêu cầu của khách hàng, thúc đẩy hệ thống quản lý chặt chẽ với bộ phận quản lý và đội chuyên gia (gọi chung là Stakeholder). Đề xuất công thức giải pháp dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng bằng các đề xuất.
  • Hiểu cách làm thế nào để on-board và off-board khách hàng và cuối cùng của người dùng về cách tiếp cận sao cho phù hợp với từng đối tượng nhóm, cách thức chuẩn bị và cách thức gắn kết cuối người dùng trên các kênh chuyển giao của CNTT.
  • Hiểu và sử dụng cách thức cùng nhau hoạt động để bảo đảm cùng nhau tạo ra giá trị giữa khách hàng và nhà cung cấp được thông tin trong suốt. Tiện ích cho người dùng yêu cầu dịch vụ. Các phương pháp để khách hàng phản hồi về chất lượng dịch vụ. Cách thức nuôi dưỡng tư vấn khách hàng dịch vụ ở Bàn dịch vụ chức năng.
  • Hiểu và thực hiện công thức ứng dụng và đánh giá lại cam kết dịch vụ giá trị. Hệ thống thiết kế như thế nào để tạo ra các báo cáo đánh giá năng lực và kết quả của kỳ dịch vụ. Cách thức thiết kế đầu tư mục. Đánh giá và cải tiến trải nghiệm khách hàng hiệu quả.
  • Đủ kiến ​​thức để giúp học viên tự tin thi chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Chuyên gia Drive Stakeholder Value Certificate

Khoá đào tạo phù hợp cho một số công cụ CNTT quản lý nhà có thể:

  • Tất cả các chuyên gia CNTT
  • IS / Giám đốc CNTT
  • Giám đốc Dịch vụ CNTT
  • Tư vấn ITSM
  • Người quản lý thay đổi, Người quản lý giao hàng, Người quản lý MIS
  • Giám đốc dự án CNTT
  • Kiến trúc sư CNTT, Kiến trúc sư hệ thống, Kiến trúc sư doanh nghiệp
  • Nhà phân tích quy trình kinh doanh, Nhà phân tích kinh doanh
  • Quản lý bộ phận dịch vụ, Giám đốc vận hành CNTT
  • Giám đốc CNTT, Trưởng phòng CNTT
  • CIO / CTO
  • Những người muốn đạt được chứng chỉ quốc tế ITIL ® 4 Chứng chỉ giá trị bên liên quan của ổ đĩa đặc biệt

Layer tổ chức cách thức:

  • Trọng tâm đào chuyên hướng dẫn vào “learning to doing”. Giảng viên sẽ tương tác với học viên để bảo đảm học viên hiểu biết kiến ​​thức ngay tại lớp.
  • Giảng viên gợi ý và tương tác với học viên bằng các tình huống trong việc thực hiện công việc của học viên.
  • Học viên vừa ứng dụng kiến ​​thức vào giải các bài tập tình huống Làm giảng viên đưa ra ở nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.
  • Học viên được đưa ra hướng dẫn giải quyết và quan điểm bảo vệ trước khi giảng viên và học viên khác.
  • Giảng viên sẽ giải thích cách tiếp cận phù hợp theo phương pháp hay nhất ITIL.
  • Học viên thi chứng chỉ quốc tế ngay tại lớp. This help school member can be file the middle into the job is after the end learning but not busy trung tâm thi.
  • Nội dung học bằng tiếng Anh, giảng viên tương tác bằng tiếng Việt thuận tiện cho học viên tương tác.

Điều kiện để tổ chức lớp học ITIL chuyên sâu:

  • Học với trình duyệt giáo dục được phê duyệt PeopleCert
  • Học với quốc tế được phép PeopleCert. Giảng viên Đoàn Đức Đề là người duy nhất tại Việt Nam được cấp phép đào tạo các cấp độ chuyên sâu, Trung cấp, Nâng cao (Chuyên gia ITIL), Chuyên gia, Nhà chiến lược và Nhà lãnh đạo
  • Học với trung tâm đào tạo các quyền của ITIL. Hiện tại Apex Global là đơn vị quyền duy nhất tại Việt Nam được cấp phép này. Năm 2018, 2019 Apex Global đã phối hợp với giảng viên Đoàn Đức Đề đào tạo thành công 17 Chuyên gia ITIL

Nội dung chi tiết kháo đào tạo liên kết DSVở: http://tiny.cc/ITIL4Specialist-DSV

Load Brochure của chương trình ở liên kết: http://tiny.cc/ITILExpertProgram

Thời lượng đào tạo: 4 ngày từ 26/08/2021 đến 29/08/2021 (08:30 sáng – 05:00 chiều)

Hình thức lớp học ảo trực tuyến

👉 Thông tin liên hệ:
📩 info@apexglobal.com.vn
📲 Mr.Cao: 0963801047

Thông tin tham khảo:
[ITCNews] Việt Nam lần đầu đào tạo chuyên gia ITIL Expert (2018)
[ITCNews] Chuyên gia CMC SISG đạt chứng chỉ cao nhất cho đội ngũ ngũ quản lý CNTT

[Apex News] Apex Global đã đào tạo thành công 9 ITIL Expert năm 2019

[ITSM Expert] Apex Global đã đào tạo thành công 10 ITIL Expert năm 2020
[DoanhNhanSaiGon] 5 yếu tố làm nên sức mạnh của một hệ thống CNTT doanh nghiệp xuất sắc

[ForbesVietnam] Nhà quản lý công nghệ: Cần tư duy kinh doanh và năng lực quản lý sự thay đổi

[Chuyên gia ITSM] Chuyển số trong dịch vụ lĩnh vực