Hotline

0963 801 047
APEX Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Đào tạo ITIL Service Strategy tại Tp. Hồ Chí Minh

2019-06-06  (363)

Vào lúc 08:30 am ngày 06/06/2019, khoá Đào tạo ITIL Service Strategy được khai giảng long trọng tại văn phòng của Apex Global ở địa chỉ lầu 4, 132 Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tham dự khoá đào tạo này là các nhà quản lý đến từ các doanh nghiệp tiên phong xây dựng CNTT theo hướng dịch vụ như: CMC Technology & Service, DXC Vietnam, công ty cung cấp dịch vụ CNTT Beeyond, FIS Service, tập đoàn Viettel, công ty Vĩnh Tương – Saint Gobain.

ITIL Service Strategy là khoá đào tạo chuyên sâu cấp độ Intermediate. Khoá ITIL Service Strategy là khoá thứ hai nằm trong chương trình đào tạo ITIL Expert Program năm 2019 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Năm 2018, Apex Global là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam đã đào tạo thành công 8 ITIL Expert trong chương trình ITIL Expert Program năm 2018.

Khoá đào tạo được thiết kế giúp học viên hiểu một cách đầy đủ về:

  • Giá trị của hoạt động phát triển chiến lược dịch vụ CNTT.
  • Hiểu đầy đủ quy trình phát triển chiến lược cho một dịch vụ CNTT mới.
  • Hiểu đầy đủ các loại dịch vụ phổ biến trên thế giới, các thức định nghĩa một chiến lược để đáp ứng nhu cầu của kinh doanh.
  • Hiểu đầy đủ các quy trình xây dựng chiến lược dịch vụ CNTT như: Quản lý chiến lược dịch vụ CNTT (Strategy Management for IT Service), Quản lý doanh mục đầu tư dịch vụ (Service Portfolio Management), Quản lý tài chính cho dịch vụ (Financial Management for IT Service), Quản lý nhu cầu dịch vụ (Demand Management), Quản lý mối quan hệ khách hàng (Business Relationship Management).
  • Hiểu đầy đủ mối quan hệ giữa hoạt động xây dựng chiến lược dịch vụ CNTT với các giai đoạn khác trong vòng đời như: Thiết kế dịch vụ, Triển khai dịch vụ, Vận hành dịch vụ, cải tiến dịch vụ.
  • Với mỗi quy trình, học viên sẽ học đầy đủ về giá trị đạt được, các nguyên tắc thiết kế, cách tổ chức hệ thống, cách cơ cấu nhân sự, cách thức chọn lựa công nghệ, cách thức triển khai sao cho hiệu quả, cách đo lường,…
  • Ứng dụng các kiến thức vừa học vào 16 tình huống thực tiển ở các doanh nghiệp khác nhau để giải quyết vấn đề, quan trọng hơn là lập luận giải thích cho giảng viên tại sao bạn chọn hướng xử lý đó. Đây là một bước đột phá trong học tập, người học ứng dụng kiến thức ngay tại lớp.
  • Ngày cuối cùng của khoá đào tạo, học viên sẽ được thi chứng chỉ quốc tế ngay tại lớp.

Với chính sách của tổ chức sở hữu ITIL là Axelos và tổ chức khảo thí PeopleCert thì chỉ các đơn vị uỷ quyền ITIL mới được cấp phép đào tạo và thi chứng chỉ quốc tế ở cấp độ Intermediate và Advance. Điều kiện tuyên quyết để học viên được thi:

  • Học tại đơn vị quỷ quyền
  • Học với giáo trình đượt duyệt
  • Học với giảng viên uỷ quyền được org cấp phép đào tạo

Apex Global thoả mãn cả 3 yếu tố trên và đó là lý do Apex Global tổ chức thành công chương trình đào tạo ITIL Expert năm 2018. Apex Global nhận chứng nhận uỷ quyền đào tạo ITIL chuyên sâu từ năm 2016 từ EXIN, và được cấp lại chứng nhận khi Axelos chuyển hoạt động khảo thí cho PeopleCert.org.

Tất cả các khoá đào tạo ITIL chuyên sâu nằm trong chương trình đào tạo ITIL Expert 2019 tại Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội sẽ được dẫn dắt bởi giảng viên quốc tế Đoàn Đức Đề, người Việt Nam duy nhất đến thời điểm hiện tại được cấp phép đào tạo ITIL cấp độ chuyên sâu.

Chương trình đào tạo ITIL Expert ở Tp. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục khai giảng khoá kế tiếp là ITIL Service Design vào 25/7/2019.

Bên cạnh đó năm 2019, Apex Global sẽ chiêu sinh chương trình ITIL Expert ở Tp. Hà Nội và khoá đầu tiên ITIL Service Strategy dự kiến khai giảng vào ngày 04/07/2019.

Bên cạnh các học viên tham gia xuyên suốt chương trình đào tạo ITIL Expert, Apex Global vẫn nhận các học viên muốn học chỉ một vài khoá ITIL cấp độ chuyên sâu. Anh chị cần tư vấn thì hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của Apex Global qua email info@apexglobal.com.vn

                                                                                                               –Apex Learning Content Development Team–