Hotline

0963 801 047
APEX Global Education
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Đào tạo IT Helpdesk cho DHG Pharma và BIS

2019-04-25  (789)

Vào lúc 8 giờ 30 sáng ngày 25/04/2019, Apex Global khai giảng khóa đào tạo IT Helpdesk Professional ở văn phòng trung tâm tại lầu 4, 132 Cộng Hoà, phường 4, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Tham gia khóa đào tạo là các anh chị hiện đang giữ chức vụ IT Staff, chuyên viên triển khai BFO phụ trách Kiểm thử và Văn phòng Điện Tử, chuyên viên triển khai BFO phụ trách phân hệ sản xuất của hai đơn vị: Công ty Cổ Phần Dược Hậu Giang (DHG Pharma) và Công ty TNHH Trường Quốc Tế Dạy Bằng Tiếng Anh (BIS).

(Hình ảnh khai giảng của khóa đào tạo IT Helpdesk Professional)

Đến với khóa đào tạo IT Helpdesk các học viên mong muốn sẽ nhận được những kiến thức, giá trị, tầm quan trọng của vị trí Service Desk trong công ty như thế nào? Đối với 1 IT Helpdesk thì cần có những kỹ năng gì để hoàn thành tốt công việc như: kỹ năng giao tiếp kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng kỹ thuật, kỹ năng tự quản và lý do tại sao các kỹ năng đó lại quan trọng đến vậy và làm thế nào để có được những kỹ năng như vậy?

Vận dụng kiến thức đã học sau 3 ngày vào công việc mình đang làm một cách hiệu quả nhất.

(Hình ảnh các chị học viên đến từ DHG Pharmar và BIS)

Trong khóa đào tạo các học viên được trainer Trần Công Cao dẫn dắt với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy khóa IT Helpdesk Professional tại các đơn vị lớn như: Center Group Vietnam, Nguyễn Kim, VNPT, Thế Giới Di Động, Cái Lân, DHG Pharma, Hoàn Mĩ Hopital. Cùng với 16 năm kinh nghiệm trong hoạt động CNTT, lớp học sẽ được trainer Trần Công Cao dẫn dắt với phương pháp training và coaching trong xuyên suốt 3 ngày học để giải quyết vấn đề mà các anh chị học viên đang gặp phải, giải quyết vấn đề ngay tại lớp.

Nội dung 3 ngày học sẽ tập trung vào 7 moudel chính:

  • Module 1: Introduction to IT Support Service
  • Module 2: IT Help Desk Professional
  • Module 3: Effective IT Helpdesk Teamwork
  • Module 4: Professional Telephone Skills
  • Module 5: Effective Listening and Communication Skills
  • Module 6: Managing Difficult Customer Situations
  • Module 7: Solving and Preventing Incidents and Problems

Sau khi kết thúc khóa học, Apex Global sẽ cấp cho các anh chị học viên về chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo IT Helpdesk Professional và những kiến thức trong 3 ngày học sẽ giúp các anh chị vận dụng tốt vào công việc và cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

Quý doanh nghiệp, quý học viên có nhu cầu đào tạo hoặc cần hỗ trợ tư vấn thông tin khóa học có thể liên hệ:
Email: it.training1@apexglobal.com.vn
Mobile (+84-8) 62 718 187
Hotline: (+84) 967 521 410 (Ms. Thảo)