Hotline

0963 801 047
APEX Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Chương trình đào tạo ITIL Expert khai giảng khoá Service Design

2019-07-25  (363)

Vào lúc 08:30 am ngày 25/07/2019, Khoá Đào tạo ITIL Service Design được khai giảng long trọng tại văn phòng của Apex Global ở địa chỉ 132 Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tham dự khoá đào tạo này là các nhà quản lý CNTT đến từ các doanh nghiệp tiên phong xây dựng CNTT theo hướng dịch vụ như: CMC Technology & Service (thành viên tập đoàn CMC), DXC Vietnam, cty cung cấp dịch vụ CNTT Beeyond, FIS Service (thành viên tập đoàn FPT), Công ty cổ phần M3 (thành viên Tập đoàn Viettel), Vinfast (thành viên tập đoàn VinGroup), Laurelton Diamonds Vietnam.

ITIL Service Design là khoá đào tạo chuyên sâu cấp độ Intermediate. Khoá ITIL Service Design là khoá thứ ba nằm trong chương trình đào tạo ITIL Expert Program năm 2019 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Năm 2018, Apex Global là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam đã đào tạo thành công 8 ITIL Expert trong chương trình ITIL Expert Program năm 2018.

Mục tiêu của khoá học chuyên sâu giúp học viên đạt được:

Học viên sẽ hiểu được cách thiết kế một gói dịch vụ mới để làm sao triển khai vào môi trường thực tế hiệu quả.

Bạn sẽ học cách xây dựng quy trình, đánh giá các quy trình trong chiến lược dịch vụ như:

  • Quy trình kết nối và hỗ trợ hoạt động thiết kế (Design coordination process)
  • Quy trình quản lý danh mục dịch vụ (Service catalogue management process)
  • Quy trình quan lý cam kết chất lượng dịch vụ (Service level management process)
  • Quy trình quản lý sẵn sàng (Availability management process)
  • Quy trình quản lý khả năng của dịch vụ (Capacity management process)
  • Quy trình quản lý liên tục dịch vụ CNTT (IT service continuity management process)
  • Quy trình quan lý an toàn thông tin (Information security management process)
  • Quy trình quản lý nhà cung cấp (Supplier management process)

Mục tiêu thiết kế dịch vụ tập trung vào:

  • Thiết kế dịch vụ để đáp ứng mục tiêu kinh doanh, dựa trên các yêu cầu về chất lượng, tuân thủ, rủi ro và bảo mật, cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT hiệu quả và hiệu quả hơn phù hợp với nhu cầu kinh doanh bằng cách phối hợp tất cả các hoạt động thiết kế cho dịch vụ CNTT để đảm bảo tính nhất quán và tập trung kinh doanh.
  • Thiết kế các dịch vụ có thể được phát triển và nâng cao một cách dễ dàng và hiệu quả trong khoảng thời gian và chi phí phù hợp và, bất cứ khi nào có thể, giảm, giảm thiểu hoặc hạn chế chi phí dài hạn của việc cung cấp dịch vụ.
  • Thiết kế các quy trình hiệu quả và hiệu quả để thiết kế, chuyển đổi, vận hành và cải tiến các dịch vụ CNTT chất lượng cao, cùng với các công cụ hỗ trợ, hệ thống và thông tin, đặc biệt là Danh mục dịch vụ, để quản lý các dịch vụ thông qua vòng đời Xác định và quản lý rủi ro để họ có thể được gỡ bỏ hoặc giảm nhẹ trước khi các dịch vụ đi vào hoạt động.
  • Thiết kế cơ sở hạ tầng, môi trường, ứng dụng và tài nguyên dữ liệu / thông tin / an toàn và đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của doanh nghiệp và khách hàng.
  • Thiết kế các phương pháp và số liệu đo lường để đánh giá hiệu lực và hiệu quả của các quy trình thiết kế và các sản phẩm của họ.
  • Sản xuất và duy trì các kế hoạch, quy trình, chính sách, kiến ​​trúc, khung và tài liệu CNTT để thiết kế các giải pháp CNTT chất lượng, để đáp ứng nhu cầu kinh doanh hiện tại và tương lai.
  • Hỗ trợ xây dựng các chính sách và tiêu chuẩn trong tất cả các lĩnh vực thiết kế và lập kế hoạch cho các quy trình và dịch vụ CNTT, tiếp nhận và hành động phản hồi về các quy trình thiết kế từ tất cả các lĩnh vực khác và kết hợp các hành động vào một quá trình cải tiến liên tục.
  • Phát triển các kỹ năng và khả năng trong CNTT bằng cách chuyển các hoạt động chiến lược và thiết kế thành các nhiệm vụ vận hành, sử dụng hiệu quả và hiệu quả tất cả các tài nguyên dịch vụ CNT.
  • Góp phần cải thiện chất lượng tổng thể của dịch vụ CNTT trong các hạn chế thiết kế áp đặt, đặc biệt là bằng cách giảm nhu cầu làm lại và tăng cường dịch vụ một khi chúng được triển khai trong môi trường sống.

Điều kiện để tổ chức lớp học ITIL chuyên sâu:

  • Học với giáo trình được org duyệt
  • Học với giảng viên quốc tế được PeopleCert cấp phép. Giảng viên Đoàn Đức Đề là người duy nhất ở Việt Nam được cấp phép đào tạo các cấp độ chuyên sâu, Intermediate, Advance (ITIL Expert)
  • Học với trung tâm đào tạo ITIL uỷ quyền. Hiện tại Apex Global là đơn vị uỷ quyền duy nhất tại Việt Nam được cấp giấy phép này. Năm 2018, Apex Global đã phối hợp với giảng viên Đoàn Đức Đề đào tạo thành công 8 ITIL Expert

Apex Global thoả mãn cả 3 yếu tố trên và đó là lý do Apex Global tổ chức thành công chương trình đào tạo ITIL Expert năm 2018. Apex Global nhận chứng nhận uỷ quyền đào tạo ITIL chuyên sâu từ năm 2016 từ EXIN, và được cấp lại chứng nhận khi Axelos chuyển hoạt động khảo thí cho PeopleCert.org.

Tất cả các khoá đào tạo ITIL chuyên sâu nằm trong chương trình đào tạo ITIL Expert 2019 tại Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội sẽ được dẫn dắt bởi giảng viên quốc tế Đoàn Đức Đề, người Việt Nam duy nhất đến thời điểm hiện tại được cấp phép đào tạo ITIL cấp độ chuyên sâu.

Chương trình đào tạo ITIL Expert ở Tp. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục khai giảng khoá kế tiếp là ITIL Service Design vào 05/09/2019.

Bên cạnh các học viên tham gia xuyên suốt chương trình đào tạo ITIL Expert, Apex Global vẫn nhận các học viên muốn học chỉ một vài khoá ITIL cấp độ chuyên sâu. Anh chị cận tư vấn thì hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của Apex Global qua email info@apexglobal.com.vn

Apex Learning Content Development Team