Hotline

0963 801 047
APEX Global
ACADEMY FOR PROFESSIONAL EXCELLENCE

Chương trình đào tạo ITIL Expert khai giảng khoá Continual Service Improvement

2019-10-24  (402)

Vào lúc 08:30 am ngày 24/10/2019, khoá Đào tạo ITIL Continual Service Improvement được khai giảng long trọng tại văn phòng của Apex Global ở địa chỉ Lầu 4, 132 Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tham dự khoá đào tạo này là 08 nhà quản lý CNTT đến từ các doanh nghiệp tiên phong xây dựng hệ thống quản lý CNTT theo hướng dịch vụ như: CMC Service (thành viên tập đoàn CMC), DXC Vietnam, cty cung cấp dịch vụ CNTT Beeyond, FIS Service (thành viên tập đoàn FPT), Viettel Group, Viettel Network, Vinfast (thành viên tập đoàn VinGroup), Laurelton Diamonds Vietnam.

ITIL Continual Service Improvement là khoá đào tạo chuyên sâu cấp độ Intermediate. Khoá ITIL Continual Service Improvement là khoá thứ năm nằm trong chương trình đào tạo ITIL Expert Program năm 2019 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Năm 2018, Apex Global là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam đã đào tạo thành công 8 ITIL Expert trong chương trình ITIL Expert Program năm 2018.

Mục tiêu của khoá học chuyên sâu giúp học viên đạt được:

  • Duy trì sự Align giữa hệ thống dịch vụ CNTT với sự thay đổi của nhu cầu kinh doanh.
  • Đánh giá định kỳ dịch vụ qua các chu trình từ chiến lược, thiết kế, triển khai, vận hành để hệ thống vẫn đáp ứng đạt mục tiêu kinh doanh.
  • Phương pháp đánh giá, phân tích các yêu cầu cần cải tiến, và đưa ra hướng giải quyết cải tiến sao cho hệ thống đạt được hiệu suất cao.
  • Đánh giá sức khoẻ của hệ thống dịch vụ, đánh giá tính phù hợp cho doanh mục đầu tư vào hệ thống dịch vụ với nhu cầu hiện tại hoặc các mục tiêu chiến lược mới trong tương lai.
  • Phương pháp đánh giá mức độ trưởng thành của hệ thống dịch vụ và đưa ra các đề xuất cải tiến phù hợp.
  • Đánh giá VOI (Value on Investment) và ROI (Return on Investment) cho từng khoản đầu tư cho dịch vụ.

Cách thức tổ chức lớp:

  • Trọng tâm khoá đào tạo chuyên sâu hướng vào “học để làm”. Giảng viên sẽ tương tác với học viên để đảm bảo học viên hiểu kiến thức ngay tại lớp
  • Giảng viên khơi gợi và tương tác với học viên với các tình huống trong thực tiển của học viên mang đến
  • Học viên ứng dụng kiến thức vừa học vào giải các bài tập tình huống do giảng viên đưa ra ở nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau
  • Học viên đưa ra hướng giải quyết và bảo vệ quan điểm trước giảng viên và học viên khác
  • Giảng viên sẽ giải thích cách tiếp cận tốt nhất theo best practice ITIL
  • Học viên thi chứng chỉ quốc tế ngay tại lớp. Điều này giúp học viên có thể tập trung vào công việc ngay sau khoá học kết thúc mà không bận tâm ôn thi
  • Nội dung học bằng tiếng Anh, giảng viên tương tác bằng tiếng Việt thuận tiện cho học viên tương tác.

Điều kiện để tổ chức lớp học ITIL chuyên sâu:

  • Học với giáo trình được PeopleCert duyệt
  • Học với giảng viên quốc tế được PeopleCert cấp phép. Giảng viên Đoàn Đức Đề là người duy nhất ở Việt Nam được cấp phép đào tạo các cấp độ chuyên sâu, Intermediate, Advance (ITIL Expert)
  • Học với trung tâm đào tạo ITIL uỷ quyền. Hiện tại Apex Global là đơn vị uỷ quyền duy nhất tại Việt Nam được cấp giấy phép này. Năm 2018, Apex Global đã phối hợp với giảng viên Đoàn Đức Đề đào tạo thành công 8 ITIL Expert

Apex Global thoả mãn cả 3 yếu tố trên và đó là lý do Apex Global tổ chức thành công chương trình đào tạo ITIL Expert năm 2018. Apex Global nhận chứng nhận uỷ quyền đào tạo ITIL chuyên sâu từ năm 2016 từ EXIN và được cấp lại chứng nhận khi Axelos chuyển hoạt động khảo thí cho PeopleCert.org.

Chương trình đào tạo ITIL Expert ở Tp. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục khai giảng khoá kế tiếp là ITIL Service Operation ở ngày 21/11/2019 và khóa Advance Managing Across The Lifecycle ở ngày 27/11/2019.

Bên cạnh các học viên tham gia xuyên suốt chương trình đào tạo ITIL Expert, Apex Global vẫn nhận các học viên muốn học chỉ một vài khoá ITIL cấp độ chuyên sâu. Anh chị cần tư vấn thì hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của Apex Global qua email info@apexglobal.com.vn.

Apex Learning Content Development Team