Vào lúc 18 giờ ngày 04/01/2020,Apex Global đã tổ chức lễ “Tôn vinh sự học của các ITIL Expert năm 2019” dành cho 9 học viên – là các nhà quản lý CNTT. Tôn vinh những nỗ lực từ các học viên đã tham gia và hoàn thành chương trình và nỗ lực dẫn dắt của giảng viên Đoàn Đức Đề.
Thêm một hành trình ITIL Expert nữa đã kết thúc, Năm 2019 Apex Global đã đào tạo thành công 9 chuyên gia CNTT về xây dựng hệ thống dịch vụ. Với 8 tháng hành trình trôi qua cùng với rất nhiều cung bậc cảm xúc với nhiều trải nghiệm của 9 chuyên gia để đi đến vạch đích là tấm chứng chỉ quốc tế ITIL® Expert danh giá. Đây có thể nói là chứng chỉ uy tín nhất dành cho các nhà quản lý CNTT trên thế giới.
(Hình ảnh các chuyên gia ITIL Expert nhận chứng chỉ từ giảng viên Đoàn Đức Đề và ông Trần Công Cao, Tổng giám đốc Apex Global)
Chương trình đào tạo ITIL Expert được tổ chức bởi Apex Global trải qua trong 8 tháng, bắt đầu từ tháng 4 và kết thúc ở tháng 12 năm 2019. Các học học viên trải qua 6 khoá học ở cấp độ Intermediate tương ứng: Service Strategy – SS, Service Design – SD, Service Transition – ST, Service Operation – SO, Continual Service Improvement – CSI và cuối cùng là Managing Across the LifeCycle – MALC (Cấp độ Advanced). Mỗi khoá học diễn ra trong 4 ngày liên tiếp và thi lấy chứng chỉ quốc tế cho ở cuối mỗi môn học. Trong suốt thời gian khóa học, các học viên ứng dụng kiến thức được truyền tải để giải quyết các tình huống thực tế khác nhau dưới sự dẫn dắt của giảng viên uỷ quyền Đoàn Đức Đề. Từ đó, những khó khăn, vướng mắc, trăn trở của người dịch vụ sẽ thúc đẩy thảo luận và hệ thống hoá kiến thức dễ dàng và hiệu quả. Dưới sự dẫn dắt của giảng viên Đoàn Đức Đề, các học viên đưa ra lập luận để bảo vệ sự chọn lựa của mình và giảng viên là người chốt kết quả cuối cùng cho các tình huống.
(Hình ảnh giảng viên Đoàn Đức Đề chụp hình lưu niệm với các chuyên gia ITIL Expert 2019)
Mục tiêu chương trình nhằm nâng cao năng lực xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT từ việc phát triển chiến lược dịch vụ, thiết kế hệ thống, triển khai công cụ, vận hành và cải tiến dịch vụ định kỳ. Học viên tham gia chương trình là các nhà quản lý CNTT đến từ các công ty lớn, tập đoàn tiên phong xây dựng hệ thống quản lý CNTT theo hướng dịch vụ. Apex Global xin chúc mừng:
- Chuyên gia Nguyễn Hoàng Hải – Đến từ Vinfast, thành viên tập đoàn VinGroup
- Chuyên gia Nguyễn Tuấn Phong – Đến từ công ty Beeyond
- Chuyên gia Nguyễn Danh Hoàn – Đến từ công ty M3, thành viên tập đoàn Viettel
- Chuyên gia Nguyễn Bá Truyền – Đến từ FIS Service, thành viên tập đoàn FPT
- Chuyên gia Hà Thị Thanh Hòa – Đến từ Viettel Network, thành viên tập đoàn Viettel
- Chuyên gia Đỗ Hà Lê – Đến từ DXC Technology Vietnam
- Chuyên gia Phạm Văn Hạnh – Đến từ Laurelton Diamonds Vietnam
- Chuyên gia Nguyễn Minh Sang – Đến từ DXC Technology Vietnam
- Chuyên gia Nguyễn Vĩnh Phúc – Đến từ CMC Manufacturing & Services, thành viên tập đoàn CMC
Apex Global là đơn vị uỷ quyền được phép đào tạo ITIL ở các cấp độ. Apex Global đã hợp tác với giảng viên Đoàn Đức Đề để mang lại cơ hội học tập cho các nhà quản lý CNTT ở Việt Nam.
Bên dưới là một vài hình ảnh buổi tôn vinh sự học ITIL Expert 2019:
(Các học viên ITIL Expert mùa 2018 cùng chụp hình lưu niệm với các ITIL Expert 2019)
(Ông Trần Công Cao, Tổng giám đốc trung tâm Apex Global Corporation trao hoa, kỷ niệm chương cho giảng viên Đoàn Đức Đề)
(Hình ảnh giảng viên, học viên chương trình ITIL Expert và khách mời chụp hình lưu niệm tại buổi lễ Tôn vinh sự học các ITIL Expert 2019)
Trong 2 năm 2018 và 2019, Apex Global đã đào tạo thành công 17 chuyên gia ITIL Expert cho ngành CNTT của Việt Nam nói riêng và của Thế Giới nói chung. Đặc biệt trong 17 chuyên gia ấy có 1 cặp vợ chồng ITIL Expert đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một niềm tự hào và là động lực để Apex Global tiếp tục trên con đường đào tạo các chuyên gia CNTT chất lượng cho Việt Nam.
Buổi lễ tri ân kết thúc thành công tốt đẹp là sự tự hào rất lớn đối với Apex Global. Đội ngũ ban giám đốc và tập thể Apex Global xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách mời đã dành thời gian đến tham dự buổi lễ Tôn vinh sự học chung vui cùng các ITIL Expert và Apex Global.
Lê Thị Kel Ny– Apex Global